Play Star (PS) – Nổi bật trong từng chuyển động

Play Star (PS) được thành lập vào những năm gần đây. Được xem là một trong những người mới tại thị trường kinh doanh trực tuyến này. Đã và đang có chỗ đứng trong tim người hâm mộ bằng những kỹ năng lẫn các trò chơi hot hit có tại đây. Cùng theo dấu PS để cùng tìm hiểu thêm về các trò chơi tại đây.

Sơ lược các thông tin về cổng game Play Star (PS)

Được thành lập đầu năm 2015 và tới thời điểm hiện tại chỉ trong khoảng gần 7 năm; mà cổng game Play Star đã vươn lên tầm Thế giới. Cũng được xem là nhà phát hành hoạt động có thâm niên trong ngàng, PS luôn quan tâm đến chất lượng trò chơi cùng những đánh giá cả về khách quan và chủ quan của người chơi thực tế đã chơi tại đây.

Nhà phát triển game thành lập cổng game dựa trên kinh nghiệm nhiều năm của bản thân, với một cổng game mang hơi hướng Châu Á, nhằm để đánh mạnh vào thị trường đông dân này. Ngoài ra, Châu Á còn được xem là cái nôi mạnh mẽ về các công nghệ hiện đại về trò chơi điện tử trực tuyến, là nơi diễn ra các cuộc thi đấu với quy mô rộng khắp.

Cược thủ khi vào kho game của Play Star sẽ bắt gặp một vài các trò chơi được đăng trên trang chủ của cổng game theo bảng xếp hạng. Đó được xem là xếp hạng định kỳ mỗi ngày, game nào được cược thủ chơi nhiều hơn và nhận được nhiều đánh giá tốt, thì sẽ được xếp hạng trên bảng vàng. Để người chơi có thể dễ dàng trong việc lựa chọn game cũng như biết được game nào là sự yêu thích của các cược thủ khác.

Thương hiệu đại diện của nhà Play Star (PS)
Thương hiệu đại diện của nhà Play Star (PS)

“Top game” bảng vàng của nhà Play Star

“Sản phẩm game” được xem là nhân vật ưu tiên tại cổng game, được đầu tư chăm chút kỹ lưỡng, để có thể cho ra những sản phẩm hoàn hảo nhất. Người chơi không cần lo lắng khi chơi các trò chơi tại Play Star. Cùng nghía qua “top 3” đầu bảng của ngày hôm nay nhé.

Poker – Top 1 nhà Play Star (PS)

Poker với nhiều tên gọi khác sau khi game bài này đi qua nhiều nước trên Thế giới, như là: xì tố, xì bài, xì dách… Mỗi cái tên đều mang một ý nghĩa riêng của khu vực đã đặt tên cho game này. Dù là với cái tên nào thì cũng là bộ bài đó với cách chơi đó, không có quá nhiều điều khác nhau làm thay đổi cả trò chơi, nên người chơi không cần lo lắng.

Đây là trò chơi bắt buộc phải có dealer – người chia bài. Ván đấu bao gồm mỗi người chơi sẽ được chia 2 lá bài, và sẽ được dealer đưa thêm bài cho kéo, tối đa là 5 lá – ngũ linh. Điểm an toàn và được xét là từ 16 – 21 điểm, thấp hơn hay lớn hơn thì sẽ gọi là không đủ điểm hoặc bị quắc và sẽ không được tranh thắng thua với dealer.

Được xem là trò chơi mang tính “đấu cơ mặt” với dealer. Vì dealer có quyền không xét bài của bạn, chỉ ai được chỉ định thì mới cần mở bài. Nên việc giữ đúng cơ mặt cũng góp phần giúp bạn tranh thắng thua. Đơn giản và dễ hiểu dành cho người chơi mới.

Các ván bài Poker siêu căng thẳng tại Play Star
Các ván bài Poker siêu căng thẳng tại Play Star

Spin – Top 2 vòng xoay tại nhà Play Star (PS)

Mô tả một vài giao diện tại trò chơi này, nó được ví như là “vòng xoay thần kỳ”, thu hút người chơi đến lạ. Không phải là do bạn không dừng chơi được, mà là “Spin game” quá hút người chơi. Các ký tự hình ảnh người chơi có thể chọn lựa và cả mức cược cũng do bạn quyết định.

Người thắng cuộc cuối cùng sẽ được nhận nhân đôi số tiền thưởng và cứ thế mà nhân lên. Là trò chơi làm “ấm người” của cược thủ lâu năm trước khi bước vào trận chiến chính thức. Nếu bạn muốn nhận nhiều phần thưởng hơn tại Play Star (PS) thì có thể chơi nhiều trò chơi khác nhau, không gia hạn số lần chơi.

Roulette – Top 3 “ngon nghẻ” nhà Play Star 

Đã quay trờ lại sau nhiều lần cải tiến, “Roulette” hiện tại là game mang dư vị xưa với công nghê hiện đại. Với các thiết bị tân tiến, tự động chạy theo quy trình lắp đặt, không sợ dealer gian dối. Người chơi sẽ được thỏa sức đặt cược mà không cần suy nghĩ quá lâu.

Gồm 37 con số khác nhau, không đặt theo thứ tự. Tại sao các con số không được đặt theo thứ tự? Nhà phát hành game Play Star (PS) có ý đồ của riêng mình, các con số có mặt trong vòng xoay là những con số có ý nghĩa liên quan đến con vật, các cụm từ (may mắn, phát tài…),… mang hơi hướng phong thủy.

Người chơi khi muốn nhận được nhiều tiền thưởng thì cứ ra sức đặt cược bất kỳ con số nào mà mình thích. Dealer sẽ là người có nhiệm vụ bấm vòng xoay, và kết quả sẽ có trong 2 giây.

Thỏa sức đam mê với các trò chơi siêu mới lạ tại Play Star
Thỏa sức đam mê với các trò chơi siêu mới lạ tại Play Star

Lời kết

Nhiều thể loại trò chơi, tha hồ cho cược thủ ngắm nghía. Đến với Play Star (PS) để nhận được nhiều phần quà mà nhà phát triển game dành tặng riêng cho người chơi. Khi đến với cổng game Play Star, người chơi sẽ bước đầu đăng ký thông tin để tạo tài khoản game. Từ lần sau đó, bạn sẽ chỉ cần đăng nhập là có thể chơi các trò chơi mới lạ tại cổng game.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *