Chính sách bảo mật

Khi đăng ký tài khoản thành viên trên website của chúng tôi, quý khách cần đảm bảo rằng mình đã đọc hết những chính sách bảo mật mà chúng tôi đã đưa ra cho tất cả người chơi tại SKY88. Điều này bao gồm các cách thức xử lý dữ liệu và việc cập nhật các thông tin cá nhân của quý khách.

Để bảo mật thông tin của quý khách một cách an toàn nhất chúng tôi đã áp dụng những phương thức bảo mật hiện đại và tinh vi nhất như phương thức SSL 128 BIT của Thawte. SKY88 cam kết khi quý khách có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp bởi những dữ liệu liên quan đến thông tin, tài khoản của quý khách đều được bảo mật một cách nghiêm ngặt.

Ngoài ra, với một quy trình bảo mật vô cùng nghiêm ngặt và chặt chẽ đó thì các dữ liệu của khách hàng khi có yêu cầu cung cấp lại sẽ được chúng tôi kiểm soát một cách gắt gao. Đối với những trường hợp thay mặt hoặc là ủy quyền thì SKY88 xin phép từ chối không tiếp nhận và hỗ trợ.

Bên cạnh đó quý khách hàng cần cẩn thận trong quá trình bảo vệ những thông tin cá nhân của mình, không tiết lộ các thông tin như email, số điện thoại đăng ký, tài khoản, mật khẩu…cho những người khác. Mọi thông tin bị lộ ra ngoài do sơ suất của khách hàng SKY88 sẽ không có trách nhiệm xử lý.

Bất cứ những thay đổi nào liên quan đến chính sách bảo mật mà SKY88 đã cung cấp thì chúng tôi sẽ kịp thời thông tin đến quý khách thông qua số điện thoại, email mà quý khách đã cung cấp.