Hướng dẫn cách chơi bắn cá ăn chắc chiến thắng cho bạn đọc

Bắn cá trực tuyến đang là tựa game rất hot bởi lối chơi đơn giản nhưng lại vô cùng cuốn hút ở từng màn chơi. Tham gia vào các tựa game bắn cá trực tuyến, bạn sẽ được tự mình đắm chìm vào những cuộc đi săn vô cùng thú vị ngay dưới lòng đại dương. Còn gì tuyệt vời hơn khi được tận mắt chứng kiến các sinh vật đang quẫy mình trong nước. Ở bài viết này, hãy cùng với chúng tôi đi tới hướng dẫn cách chơi bắn cá trực tuyến đơn giản mà hiệu quả nhất hiện nay. 

Hướng dẫn cách chơi bắn cá chắc thắng
Hướng dẫn cách chơi bắn cá chắc thắng

Danh sách vũ khí hay sử dụng trong game bắn cá

Trước khi tham gia vào các thể loại game bắn cá bạn cần nắm được tất cả loại vũ khí có mặt trong game sau đây sẽ là những loại vũ khí bắn cá phổ biến nhất và tác dụng của từng loại mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc:

  • Pháo đại bác: Sở hữu tối đa 7 cấp độ đạn từ cao xuống thấp.
  • Bom kích nổ: Tiêu diệt tất cả các loài sinh vật có trong vùng ảnh hưởng được chọn.
  • Thuốc độc: Làm giảm khả năng di chuyển của tất cả các loài sinh vật trong vùng được chọn
  • Tia phóng xạ: Sở hữu khả năng ngắm bắn tốt hơn và có thể tăng gấp đôi số điểm thưởng so với bình thường.
  • Tia điện: Làm giảm nó tất cả các sinh vật trong vùng được chọn.
  • Bẫy cá to: Do có thời gian sử dụng cụ thể để thả ra trên đường đi của những loại cá to. Chỉ nên sử dụng trong các màn có nhiều cá lớn. 
  • Nhân đôi điểm thưởng: Được nhân đôi số điểm thưởng khi  bắn cá. 

Chỉ khi sở hữu trong tay tác dụng của tất cả các loại vũ khí thì bạn mới có thể bắt đầu áp dụng vào game. Trong quá trình chơi bắn cá cá cần phải sử dụng vũ khí một cách thích hợp.  Với mỗi loại vũ khí khác nhau sau đó sẽ cần tới số tiền xu bỏ ra khác nhau. Càng những vũ khí tiêu tốn nhiều xu thì sẽ càng có sức công phá mạnh hơn. Hướng dẫn cách chơi bắn cá chính là giúp cho người chơi sử dụng vũ khí sao cho hiệu quả nhất. 

Hướng dẫn chơi bắn cá trực tuyến

Bắn cá trực tuyến chủ yếu phải dùng mẹo để giành chiến thắng. Nếu người chơi chỉ chơi theo bản năng, gặp đâu bắn đó thì rất khó để có thể thu về kết quả tốt. Dưới đây là chi tiết Hướng dẫn cách chơi bắn cá hiệu quả nhất mà chúng tôi đã thu thập được. 

Hướng dẫn bắn cá trực tuyến
Hướng dẫn bắn cá trực tuyến

Bắn vào đầu cá

Bất kể một loài sinh vật nào trong đại dương đều sẽ có những điểm yếu nhất định. Theo kinh nghiệm của những người chơi lâu năm, phần đầu cá thường là yếu điểm chung của chúng. Do vậy, trong phần đầu tiên của hướng dẫn cách chơi bắn cá, chúng tôi muốn đem tới cho bạn đọc cách bắn vào đầu cá. Để chơi theo chiến thuật này, chúng tôi khuyên người chơi chỉ nên áp dụng vào các màn bắn cá lớn. Đối với cá lớn thì bạn mới có thể dễ dàng ngắm vào đầu thay vì chọn các loại cá nhỏ. 

Bắn theo số viên đạn từ 3 đến 5 viên

Đây cũng là một trong những cách bắn cá được không ít người chơi áp dụng. Cụ thể, chúng tôi khuyên bạn đọc nên ưu tiên sử dụng đạn ở cấp độ 2. Sau đó công việc của bạn chính là xả liên tiếp từ 3-5 viên liên tục vào các đối tượng được chọn. Thông thường người chơi cũng nên chọn bắn theo bầy nếu áp dụng phương pháp bắn này. 

Bắn theo lượng xu lớn nhất

Nghe qua thì đây có vẻ là hướng dẫn cách chơi bắn cá trực tuyến hơi lạ lẫm. Tuy nhiên nếu để nói rõ ra thì có lẽ anh em sẽ hiểu ngay thôi. Cụ thể với phương pháp này, người chơi cứ nhắm tới các loại vũ khí đắt nhất và tốn nhiều đạn nhất. Đương nhiên, một khi đã chọn lối chơi này thì bạn phải chấp nhận bỏ ra lượng xu lớn. Cũng chính vì vậy, đối tượng cần nhắm tới phải là những đối tượng có giá trị lớn. Tiêu biểu trong số đó cần phải kể đến cá mập. Dù vậy cũng nên cân đối lượng xu phải bỏ ra chứ đứng quá lãng phí nhé. 

Nếu lựa chọn bắn theo kiểu săn cá đại gia này thì anh em cũng nên để ý thêm một chút tới các phần thưởng phụ. Thông thường qua mỗi màn chơi, người chơi sẽ nhận được một phần thường ngẫu nhiên. Tuyệt vời nhất vẫn sẽ là việc nhận được các kỹ năng đặc biệt hoặc tăng số đạn. 

Bắn theo lượng xu lớn nhất
Bắn theo lượng xu lớn nhất

Sử dụng phương pháp bắn cá nhỏ

Tâm lý người chơi bắn thường xuyên nhắm tới các sinh vật hoặc các loại cá có thân hình lớn. Đương nhiên, đây sẽ là các loại cá cho người số tiền thưởng lớn hơn các loại cá nhỏ. Nhưng liệu bạn có biết, các loài cá lớn thường có khả năng vùng vẫy rất tốt. Bạn có thể mất rất nhiều đạn nhưng không thể nào thu phục chúng thành công. Đó là lý do mà những chuyên gia khuyên người mới chơi nên tập trung bắn cá nhỏ sẽ hiệu quả hơn. Đây là hướng dẫn cách chơi bắn cá thường gặp nhất ở các hội nhóm bắn cá thực tập sinh. Với cá nhỏ thì anh em cũng không cần phải sử dụng súng quá mạnh. Đồng thời lượng đạn xả ra cũng không cần nhiều như cá lớn. Hơn thế nữa, một khi đã nhắm bắn cá bé theo đàn thì gần như chắc chắn sẽ thu phục thành công. 

Tăng số đạn bắn ra liên tục

Với những người chơi lâu năm, họ không bao giờ giữ nguyên một thế bắn hay bắn một loại cá với cùng số đạn như nhau. Thay vào đó cần phải trang bị cho mình một chiến thuật tăng đạn phù hợp. Giả sử bạn cần bắn 1 đàn cá nhỏ với 10 viên nhưng sẽ không bắn cả 10 viên cùng lúc. Thay vào đó hãy chia số đạn ra bắn thành lần lượt 1 viên, 2 viên, 3 viên,… Với cách chơi này, dù cho cá có chết ở lần bắn đạn thứ mấy thì cũng đảm bảo rằng người chơi sẽ thu về được những khoản lãi nhất định. 

Bắn cá theo góc có sẵn

Hướng dẫn chơi bắn cá vô cùng hiệu quả khác cho anh em game thủ là hình thức bắn cá theo góc có sẵn. Góc có sẵn ở đây đương nhiên không phải là việc bạn chọn bừa một góc rồi chỉ bắn vào góc đó. Cụ thể hơn, đây là góc mà các loại cá dễ bắn thường xuyên xuất hiện và phải đi theo đàn. Như vậy, chỉ khi chúng vừa ló ra khỏi góc thì bạn cần xả đạn ngay. Lập tức sẽ thấy được độ hiệu quả với việc tiêu diệt được rất nhiều cá một cách đơn giản mà lại không cần tốn quá nhiều đạn. Đương nhiên với chiến thuật này nhiều khi sẽ xuất hiện sai số. Bạn có thể phải canh mà bỏ lỡ đi nhiều cơ hội ngon ăn khác trên bàn. 

Nhắm băng bi 

Đừng bỏ hướng dẫn cách chơi bắn cá băng bi cực kỳ hiệu quả này. Đây có thể coi là phương pháp mà gần như chỉ các cao thủ mới có thể thực hiện được. Nó yêu cầu người chơi phải làm quen nhiều với các cửa bắn và căn góc bắn sao cho chính xác. Bắn băng bi với mục tiêu là tạo ra 2 làn đạn cùng lúc hướng vào các sinh vật. Một làn đạn do bạn trực tiếp bắn vào chúng và làn đạn còn lại là bắn băng nảy ra. Với 2 dòng đạn cùng tấn công một lúc thì đương nhiên độ hiệu quả cũng theo đó tăng cao. Xác suất tiêu diệt cá sẽ tốt hơn so với bình thường. 

Trên đây là chi tiết các hướng dẫn cách chơi bắn cá trực tuyến đơn giản mà đem lại độ chính xác cao nhất. Toàn bộ những cách chơi này đều đã được chúng tôi tổng hợp từ phía cao thủ dẫn đầu trong làng bắn cá. Hy vọng bài viết sẽ giúp cho bạn đọc sở hữu thêm nhiều cách chơi hấp dẫn và có thể tự sáng tạo ra những phương pháp chơi cho riêng mình.  

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *